Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông tốt nhất

Việc lông chân lông tay quá dày lại hay mọc thường xuyên và liên tục của đám vi-ô-long sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin và vô cùng khó chịu. Nhưng việc làm sạch bằng cách cạo hoặc nhổ lông lại khiến bạn đau đớn và tổn hại đến lỗ chân lông do bị tận gốc nên vi khuẩn dễ xâm nhập gây thâm và có mùi hôi.Do đó việc sử dụng kem tẩy lông đang là phương pháp được rất nhiều chị em tin dùng, do tính tiện lợi nhanh gọn lại gây ít đau đớn, kem tẩy lông chỉ loại bỏ lớp lông bên trên da chứ không loại bỏ tận gốc nên bạn không lo bị tổn thương lỗ chân lông.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy lông và không phải loại kem tẩy lông nào cũng hiệu quả, nên khi mua bạn phải dựa theo các tiêu chí sau để lựa chọn được những loại kem tẩy lông nào tốt nhất cho mình.

1. Kem tẩy lông có thành phần an toàn cho da



Về cơ chế hoạt động thì đa số các loại kem tẩy lông là đưa các thành phần acid ngấm vào trong các nang lông trên bề mặt da. Dần dần acid thẩm thấu vào rồi liên kết với cấu trúc protein trong lông làm yếu đi mất khả năng bám dính trên bề mặt da và loại bỏ một cách dễ dàng.

Tùy theo từng loại kem tẩy lông mà acid được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên hay hóa học.Acid được lấy từ những thành phần tự nhiên thường thân thiện và ít khi gây dị ứng với da của người dùng, nên hiệu quả và độ an toàn đạt ở mức tối đa.

Hiện trên thị trường có nhiều loại kem tẩy lông được chiết xuất từ mật ong, trà xanh và nha đam, đều an toàn với da, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

2. Kem tẩy lông có chưa vitamin


Sau khi tẩy lông lớp da non trên bề mặt da trên bề mặt bị suy yếu khá nhiều do đột ngột bị mất lớp lông bảo vệ, chúng dễ bị nổi mẩn đỏ và tổn thương, vì thế Vitamin có tác dụng rất lớn trong trường hợp này.

Hãy đọc thành phần xem những những loại kem tẩy lông nào có chứa Vitamin E, C, B1 là những loại Vitamin có công dụng xoa dịu, làm mát cho da.Giúp bổ sung tăng cường cấu trúc cho da và làm trắng sáng cho da sau quá trình tẩy lông.

3. Kem tẩy lông dưỡng ẩm



Tẩy lông xong khi sờ lên làn da bạn sẽ cảm thấy sự thô ráp nhẹ.Đây chính là lớp tế bào chết sau khi tẩy lông xong tích tụ lại trên da.Nguyên nhân chính của hiện tượng này chính là loại kem tẩy lông của bạn không có thành phần dưỡng ẩm.

Khi kem tẩy lông có chất dưỡng ẩm thì thành phần dưỡng ẩm có trong kem sẽ thẩm thấu vào các tế bào chết đó. Làm mềm chúng, đánh tan liên kết và làm sạch dễ dàng khi ta dùng khăn khô để lau.Lớp tế bào chết bị loại bỏ, da sẽ được thông thoáng, đẩy nhanh quá trình hồi phục da, giúp da trở lại mềm mịn hơn trước.

Với những công nghệ như hiện tại thì việc sản xuất được loại kem tẩy lông tốt nhất đáp ứng được các yêu cầu trên không phải điều khó khăn. Dựa vào các yếu tố cơ bản trên để lựa chọn thì công việc tìm được sản phẩm phù hợp với mình sẽ trở lên dễ dàng hơn


>>> Xem thêm: cách dùng kem chống nắng trắng da, cách sử dụng kem dưỡng da tay

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.