Cách sử dụng kem dưỡng da tay siêu chuẩn dành cho các nàng

Không chỉ cần quần áo và đầu tóc chỉnh chủ mà con gái còn phải sở hữu một đôi tay mềm mại và trắng mịn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong buổi hẹn đầu tiên đấy nhé!

Tác dụng của kem dưỡng da tay


Tay là bộ phận dùng để cầm nắm vì thế nên sẽ tiết xúc với nhiều vi khuẩn và hóa chất nhất, nhưng lại ít được chăm sóc nhất. Chăm sóc da tay bằng kem dưỡng da tay thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, bổ sung được độ ẩm để bàn tay luôn mêm mại mịn màng và giảm tình trạng nổi gân trên mu bàn tay.

Nên chọn kem dưỡng da nào

-Ban ngày: Da tay bạn cần được cung cấp những dưỡng chất, độ ẩm và cần được bảo vệ khỏi ánh nắng hay các tác nhân có hại trong môi trường. Vì thế, ngay cả với kem dưỡng tay, bạn cần sử dụng các loại có thành phần Lycopene và Pro-vitamin B3 giúp bảo vệ da từ bên trong. Đồng thời chất chống nắng có trong kem sẽ bảo vệ da trước tác hại của các tia tử ngoại UVA và UVB.

-Ban đêm: Da của bạn lúc này lại có nhu cầu tái tạo mạnh mẽ và cần ngăn chặn các hắc tố ngay cả trong khi chúng ta ngủ. Do đó kem dưỡng trắng da tay dành riêng cho ban đêm thường chứa nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da. Chất kem dưỡng trắng da ban đêm cũng thường mềm, mịn hơn và nhanh chóng thấm sâu, mang đến cảm giác thông thoáng và thư giãn cho da.

Ngoài ra, các bạn không nên sử dụng cùng một loại kem cho cả da mặt và da tay.Các bạn nên chọn loại kem có chiết xuất từ mật ong cho da tay khô và nha đam cho những loại da tay dầu nhé.

Cách sử dụng kem dưỡng da tay


Kem dưỡng da tay thường sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ là hiệu quả nhất.Trước khi bôi kem dưỡng bạn nên rửa sạch tay bằng nước ấm hoặc nước muối.Chú ý massage từng ngón tay, vuốt nhẹ 10 kẽ ngón tay với nhau.Tiếp tục dùng ngón trỏ và ngón tay cái ấn nhẹ nhàng vào kẽ và các ngón và mu bàn tay.Bước cuối cùng hãy đeo găng tay nilong trước khi ngủ nhé.Việc này nhằm tránh kem dính vào quần áo và gối, quan trọng hơn là giúp tạo độ ấm làm kem thẩm thấu vào trong da.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.