Cách khắc phục tình trạng vết nhăn, thâm quầng mắt

Những vết nhăn xuất hiện ở vùng da quanh mắt đang là mối đe dọa sự trẻ trung của gương mặt các bạn nữ, hay sự hình thành bọng mắt và vùng da chảy xệ khiến bạn trông mệt mỏi và mất đi sự tự tin. Để khắc phục tình trạng này, sau đây Mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm chống nhăn và chảy xệ dành cho da mắt được đánh giá cao.

Nếp nhăn và bọng mắt làm bạn già trước tuổi
Nếp nhăn và bọng mắt làm bạn già trước tuổi

Người đối diện thường dựa vào ấn tượng đôi mắt để đánh giá tuổi tác của bạn. Khi vùng da quanh mắt sưng húp và xuất hiện nhiều nếp nhăn và thâm, bạn sẽ dễ bị hiểu lầm là già hơn tuổi. Trước khi tình trạng lão hóa này trở nên nghiêm trọng đến mức không thể phục hồi được, bạn cần áp dụng ngay các biện pháp phòng ngừa và chữa trị càng sớm càng tốt.

Vì sao phải dùng kem chuyên trị cho vùng da mắt
Vì sao phải dùng kem chuyên trị cho vùng da mắt

Vùng da quanh mắt là một vùng da rất mỏng, có thể dễ dàng bị tác động bởi tia cực tím, phấn trang điểm và cũng rất dễ bị khô. Để bảo vệ vùng da nhạy cảm này, bạn cần dùng loại kem chuyên biệt có khả năng dưỡng ẩm cho làn da.

Sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao
Sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao

Các bước dưỡng da theo đúng tiêu chuẩn gồm có: rửa mặt → thoa kem dưỡng ẩm → bôi dung dịch dưỡng da → kem dưỡng da mắt. Trong các bước này, nên sử dụng kem dưỡng da mắt vào thời điểm nào thì thích hợp? Câu trả lời đúng là sau bước thoa nước dưỡng ẩm. Đây là thời điểm lý tưởng để hiệu quả dưỡng ẩm của kem mắt được phát huy một cách toàn diện nhất!

Huyệt quanh mắt và cách thoa kem
Huyệt quanh mắt và cách thoa kem

Thoa kem lên nhiều vị trí ở quanh mắt, sau đó dùng ngón tay giữa mát xa theo vòng tròn quanh mắt, theo thứ tự đuôi mắt→ đầu mắt → mí mắt → thái dương. Dùng tay vỗ nhẹ lên những nơi nếp nhăn tập trung nhiều nhất.

Kem dưỡng da mắt khuyên dùng - sản phẩm Caviar Prestige xuất sứ Ba Lan
Kem dưỡng da mắt khuyên dùng - sản phẩm Caviar Prestige xuất sứ Ba Lan


Trong các sản phẩm chăm sóc vùng da mắt, thì loại kem này luôn chiếm thứ hạng cao trên thang bình chọn. Với hương thơm thanh thoát của lan hồ điệp, đây là loại kem mang lại hiệu quả chăm sóc rất cao cho vùng da mắt. Nhiều chị em phụ nữ sau khi sử dụng kem dưỡng da vùng mắt  đã cho biết làn da quanh mắt họ chẳng những lấy lại được độ đàn hồi vốn có mà các vết nhăn cũng dần dần biến mất một cách kì diệu!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.