Gợi ý phong cách ăn mặc dành cho người gầy

Người gầy thường gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đồ vì thân hình cò hương rất kén chọn kiểu quần áo.Dưới đây sẽ là một số gợi ý kiểu quần áo và màu sắc giúp những bạn gầy chọn được cho mình những mẫu quần áo dành cho người gầy phù hợp nhất.

Khi sở hữu một thân hình gầy gò thì bạn nên tránh xa tất cả những trang phục áo ôm, quần ôm, hay các trang phục bó sát vì nó chẳng khác gì bạn tố cáo chính thân hình gầy gò và làm mọi người chú ý đên nó nhiều hơn mà thôi.Nếu bạn là một tín đồ của đồ bó sát thì hãy lựa chọn những trang mục có gam màu sáng thay vì chọn màu tối để trông đầy đặn hơn.

1. Diện áo oversize

Những chiếc áo oversize sẽ giúp ích rất nhiều khi mang lại cho bạn cảm giác có một thân hình mập mạp hơn.Nhưng bạn phải khéo léo chọn lựa những chiếc cổ áo hơi cao như cổ tròn hoặc sơ mi để che đi chiếc xương quai xanh lộ rõ ra của bạn.


Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo oversize như thế này,nhưng nếu có chiều cao khiêm tốn thì cũng phải cân nhắc đấy nhé


Áo sơ mi rộng cũng là cách hay để che đi cơ thể gầy gò

2. Quần Baggy.


Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn và người hơi mập một chút thì nên tránh xa những quần Baggy vì trông bạn sẽ càng mập mạp hơn.Tuy nhiên, những bạn gầy thì ngược lại, quần baggy sẽ che được đôi chân gầy và khiến chúng trở lên mảnh mai thanh thoát hơn rất nhiều.



3. Kết hợp nhiều kiểu áo với nhau

Thay vì chỉ mặc riêng một chiêc áo sơ mi hoặc áo thun, thì bạn hãy thử kết hợp chúng lại với nhau để che đi vóc dáng gầy của bạn.Áo nhiều họa tiết cũng là sự lựa chọn không tồi, trong khi các bạn mũm mĩm thì phải tránh xa thì những bạn gầy có thể mặc thoải mái.



4. Đầm suông.

Đầm suông là món đồ không thể thiếu của các cô nàng bánh bèo. Và rất tuyệt vời cho những cô nàng cò hương, đầm suông che đi gần như toàn bộ khiếm khuyết trên cơ thể.Các nàng nên tránh những dạng váy thắt eo vì trông sẽ gầy hơn.


5. Áo sọc ngang

Áo sọc ngang chính là vị cứu tinh của các cô nàng gầy gò, áo sọc ngang giúp các nàng tôn lên voc dáng của mình, trông đậm người hơn.Nhưng áo sọc dọc thì lại có tác dụng ngược lại với áo sọc ngang nên sẽ hợp hơn với người mập mạp.



Hi vọng qua những gợi ý trên, các bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ dành cho người gầy hợp lý và vừa vặn với mình nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.