Phái đẹp trở lên tươi đẹp hơn nhờ xịt khoáng pháp Dr Her

Phái đẹp luôn muốn mình có một làn da tươi đẹp nhất mọi lúc mọi nơi, mặc cho thời tiết nắng nóng hay cái lạnh mùa đông. Đó là lý do vì sao mà phái đẹp luôn trang điểm khi đi làm, đi chơi, chụp ảnh…để lớp trang điểm được duy trì trong thời gian dài các nàng luôn bỏ túi cho mình một chai xịt khoáng mỗi khi ra ngoài. hãy cùng mình tham khảo về loại xịt khoáng pháp Dr Her nhé.


Xịt khoáng được biết đến như một sản phẩm cấp nước cấp ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Chúng kích thích cơ thể tăng lưu lượng tuần hoàn, đào thải độc tố, làm sạch cơ thể. Xịt khoáng hoạt động như chất làm ẩm, làm dịu làn da cháy nắng, kích ứng, giữ lớp trang điểm bền đẹp.

Trong đó loại Xịt khoáng Dr Her là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp, kinh đô thời trang và làm đẹp. Với chiết xuất từ nguồn nước tinh khiết và nitrogen (Nitơ) sẽ giúp nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do môi trường và sự mất nước theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung khá nhiều khoáng chất như: Ca, Na, Mg, Zn… chứa trong chính nước khoáng.


Ưu Điểm Nổi Bật Của Sản Phẩm

● Giữ lớp trang điểm lâu hơn.

● Cấp ẩm cho da chống nứt nẻ, bong chóc, giúp da luôn mịn màng.

● An toàn cho da, nguyên liệu chủ yếu từ thiên nhiên, không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da.

Xịt khoáng Pháp Dr Her không mùi, không bóng nhờn, phù hợp tất cả loại da kể cả da nhạy cảm, da dầu.

Mùa hè là thời điểm khá khó khăn với làn da của chúng ta, đặc biệt với da dầu của người Á Châu. Nắng, khói bụi khiến bạn ra nhiều mồ hôi, bụi bẩn cũng bám nhiều hơn trên da. Xịt khoáng Pháp Dr Her giảm lượng tiết dầu trong da một cách hiệu quả. Khi da khô, lập tức sẽ tiết nhiều dầu hơn để cân bằng độ ẩm cho da, do đó dầu sẽ càng nhiều, vì thế trong mùa hè này, dù da khô hay da dầu thì tuyệt đối không thể bỏ qua sản phẩm chăm sóc da thần thánh này.

Cách Sử Dụng Xịt Khoáng Dr Her Hiệu Quả Nhất

Bước 1: Dùng dầu tẩy trang làm sạch da mặt.

Bước 2: Lấy hai bàn tay xoa vào nhau cho ấm lên, áp lên da mặt vỗ nhẹ, xoa đều trong vòng 1 phút, giúp cho da mặt giãn cơ, ấm lên đôi chút. Như vậy quá trình thẩm thấu của khoáng chất sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bước 3: Tiến hành xịt: để bình xịt cách mặt khoảng 15cm, sau đó ấn nút xịt thật dứt khoát.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.