Một số loại kem tẩy lông tốt nhất dành cho da

Nếu muốn giải quyết đám vi-ô-lông an toàn và hiệu quả bạn nên chọn những dòng kem tẩy lông tốt nhất dưới đây

Một số kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

Kem tẩy lông tinh dầu Argan

Kem tẩy lông siêu mềm mịn dành cho những vùng nhạy cảm như bikini, nách hoặc tay. Kem tẩy lông Eveline có tác dụng triệt những vùng lông mọc không cần thiết mà không hề gây kích ứng da. Công thức Capislow cải tiến giúp ngăn ngừa sự tiến hóa của lông, nhờ đó làn da sẽ giữ được độ mịn màng trong một thời gian dài sau khi tẩy lông. Với thành phần tinh dầu argan, lô hội, tơ tằm giúp dưỡng ẩm, làm dịu và nuôi dưỡng da.

Kem tẩy lông chân 9 trong 1 Eveline Coenzyne Q10



Kem tẩy lông 9 trong 1 Coenzyne Q10 với công thức đổi mới không chứa parabens có tinh chất nuôi dưỡng mạnh tái kết cấu cho da mềm mại ngay tức thì, không gây dị ứng cho da và ức chế quá trình mọc lông trở lại. Kem tẩy lông tốt nhất Eveline Coenzyne Q10  dựa vào công thức giàu hoạt chất dưỡng ẩm, hoàn hảo khi thoa nhẹ trên da cho da mềm mại khi chạm vào.

Kem tẩy lông laser precision



Laser Precision dựa trên công nghệ mới LASER SMOOTH  giúp loại bỏ những sợi lông ngắn nhất, mang đến cho bạn một đôi chân mịn màng như tẩy lông bằng laser.Laser precision  làm yếu đi các nang lông, ức chế mọc lông trở lại và giảm mật độ mọc lông chân.

Việc chọn được đúng loại kem tẩy lông tốt nhất  rất khó khăn và đòi hỏi nhiều công sức. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn có thể qua loa trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình.Qua bài viết này rất mong các độc giả có thể tìm được loại kem tẩy lông phù hợp với mình nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.